•  (photo: )

    Hanwha Life – Tăng trưởng nhờ mạng lưới và kênh phân phối

    Kết thúc 10 tháng đầu năm 2019, tổng doanh thu phí mới của Hanwha Life đã đạt 826 tỉ đồng, tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Kết quả này có được nhờ chiến lược mở rộng mạng lưới, chuyển đổi mô hình kinh doanh trên nền tảng công nghệ số và tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ.

  •  (photo: )

    Vì sao nên mua bảo hiểm nhân thọ khi còn trẻ?

    Theo Policygenius, một kênh bảo hiểm trực tuyến, một người đàn ông 30 tuổi khỏe mạnh chỉ cần bỏ ra 18 USD/tháng để mua bảo hiểm nhân thọ kỳ hạn 20 năm với lợi ích khi qua đời là 250,000 USD. Khoản phí đối với một phụ nữ cùng tuổi là 15 USD/tháng.

  •  (photo: )

    ACB mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm

    ACB vừa thỏa thuận hợp tác triển khai mô hình phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ với Manulife vào ngày 09/09/2019 vừa qua. Với sự hợp tác này, danh mục sản phẩm bảo hiểm được phân phối qua ACB sẽ mở rộng hơn, từ đó khách hàng ACB sẽ có thêm những lựa chọn bảo vệ và đảm bảo cho cuộc sống một...