ACB mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm

ACB vừa thỏa thuận hợp tác triển khai mô hình phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ với Manulife vào ngày 09/09/2019 vừa qua. Với sự hợp tác này, danh mục sản phẩm bảo hiểm được phân phối qua ACB sẽ mở rộng hơn, từ đó khách hàng ACB sẽ có thêm những lựa chọn bảo vệ và đảm bảo cho cuộc sống một cách vẹn toàn nhất.
 (photo: )

Hai sản phẩm bảo hiểm chủ đạo của Manulife đang được ACB phân phối gồm Tương lai thịnh vượng (bảo hiểm liên kết đầu tư) và Bảo an như ý (bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng) bên cạnh nhiều sản phẩm bổ trợ mở rộng khác. Khách hàng thuộc phân khúc cao cấp có thể tiếp cận sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Manulife tại các chi nhánh và phòng giao dịch của ACB một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Theo đại diện ACB, chỉ trong 6 tháng đầu năm, doanh thu từ kênh này của ACB đã tăng trưởng tới 250%, lọt vào top 5 bancassurance toàn thị trường. Năm 2019, doanh thu dự kiến của mảng Bancassurance tại ACB vào khoảng 600 tỷ đồng. Đồng thời, ACB còn đặt kế hoạch thu nhập mảng này gấp 3 lần năm trước. Kênh Bancas của ACB không chỉ được thị trường đánh giá cao ở tốc độ tăng trưởng ấn tượng mà còn cả về chất lượng tăng trưởng, với tỷ lệ duy trì hợp đồng bảo hiểm ở mức hơn 90% - cao hàng đầu thị trường.

vote data